Kiếm khiên full int  

Posted by Silkroad online in , , , ,

Một cách build char kiếm khiên full int thuần chủng

Chỉ nghe tên tựa thui chắc mọi người cũng biết là char của tớ thuộc loại nào rùi nhỉ , vâng , pure int kiếm khiên . Từ map 60 đến nay , tớ đã từng thử chơi đủ các dòng asia : map 60 là 1 em đại đao , map 80 vẫn là DD , map 90 tập 1 là 1 em bow strenght còn tập 2 thì chuyển qua em KK full int cho hợp thời đại . Nghe đến đây chắc mọi người sẽ nghĩ tớ là 1 người ko tâm huyết với những đứa con tinh thần của mình !!! Hic , sự thực là tớ rất yêu chúng . Mỗi char tớ tạo ra đều chứa đựng rất nhiều công sức và hi vọng của tớ : Hi vọng nó sẽ là số 1 .

Lan man quá phải ko , thông cảm nhé , vì mỗi khi nói về những đứa con ấy , tớ muốn nói mãi ko ngừng .

Cháu cuối cùng nhà tớ ở map 90 là full int KK. tại sao lại là kiếm khiên ư ??! Đơn giản vì map 90 này , skill của KK chiếm ưu thế so với các class asia khác : Xuất huyết , tan rã , làm yếu ; dính mấy cái này rùi lại ăn hất xọc thì nhăn răng là cái chắc .
Cách build cũng đơn giản vô cùng , chỉ cần + tất cả point vào Trí tuệ là okie . Đối với 1 char KK ở map 90 này , bon chen ở bãi ong 15 20 ngày kiếm 800k sp là đủ max rùi . Cháu nhà tớ cũng chỉ farm tròn 800k sp thui , lên 90 thì vừa đủ ( tính cả rùi mà lị ) . Skill up cũng dễ lắm , mọi người cứ nhìn hình minh họa của tớ là đủ nhỉ :

Bảng vũ khí :




Bảng Lôi :





Bảng Băng :

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600.




Trên đây tớ chỉ up những skill cần thiết thui , còn nếu ai muốn up thêm thì phải farm thêm rùi .

Như cháu nhà tớ đây , đi train thì vô tư rùi , 1 hit 1 em quái ngang cấp . Thế nên bé đến nhớn cháu nó toàn solo pt4 . Chuyện pvp cũng ko phải là vấn đề , quan trọng là cảm giác và kĩ năng pvp : Khi nào cần bật thủ khiên , khi nào bật mana shield , khi nào dùng buff tay lôi/băng , khi nào dùng skill combo và khi nào thì cần hất ngã , ... Kiếm khiên asia khi bật mana shield thì ít có class nào dứt điểm đc nó , cơ mà khi hết mana shield và buff thủ của khiên thì nó lại yếu đuối vô cùng . Trong kĩ thuật pvp với char KK , người ta gọi nó là " 45s đoạt mệnh " đấy . Tuy nhiên các bạn cũng ko cần quá lo lắng bởi KK vốn có damage rất cao , việc dứt điểm đối thủ trong vòng 2' có mana shield ko phải là vấn đề quá khó . Nói chung ,điều này thì mỗi người phải tự trải nghiệm thui , chứ chỉ xem hướng dẫn mà ko thực hành thì ... pó tay . Tất nhiên việc lựa chọn đối thủ tương xứng cũng là 1 vấn đề , đừng có thấy nó cầm SUN sáng choang trong khi mình chỉ có + 5 mà xông bừa vào , chết ko kịp ngáp đấy .

Tớ cũng muốn nói thêm là muốn có 1 char mạnh , điều tất nhiên là phải đầu tư rùi ; tối thiểu là 1 set đồ full trí tuệ sức mạnh , 1 bộ KK damage cao block cao . Bạn nào có điều kiện hơn có thể nuôi cháu nó = X2 hảo hạng + buff học viện và các loại doping khác .

Trên đây là cách build của tớ . Còn có rất rất nhiều cách build khác nữa , các bạn hãy thử xem . Chúc các bạn may mắn với cách build của mình !
Thanks for reading ^^!

================================================
với int!
điều nó cần nhất là dame!
và 1 acc full int bảng hỗ trợ dame tốt nhất là hỏa! vậy tôi sẽ up hỏa max 90



hỏa là dame chính vậy nên tay hỏa sẽ là tay chính đc sử dụng và nó là tay hỗ trợ dame tốt nhất tay hỏa sẽ up max
tiếp theo là skill đế hỏa thuẫn cái này nên up max nó làm giảm các dị trạng giúp ta kháng độc tốt hơn
tiêp theo là cố viêm phụ thể! buff nay gia tăng dame vật lý giúp ta gia tăng dame khi hất chọc
hỏa viên Linh hộ ( khiên hỏa) gia tăng thủ phép ! cái này chắc chắn up max rồi
tường hỏa! cái này tùy sở cái này nên up max vì khi pvp với wiz EU cần dùng tới
nuker hỏa ! khỏi phải bàn! cái này dame to nhất trong các nuker! max 100% là điều tất yếu
phát hiện tàng hình ( có pk2 rồi cái này hok cần thiết )
bạo diệm hồn ( cái này gia tăng dame vật lý bị động rồi ! up max 100%)
tiếp đó là bảng vk



skil đầu tiên là phi thiên phá thạch kiếm _ cái này up max vì nó co xuất huyết
combo _ tớ up com bo 2,4,6 vì phải up 2 ,4 mới có 6 ! và 6 là com bo duy nhất dùng đến (nó có mất sức, tan dã và xuất huyêt) iu luôn
thiết bick và kim thuẫn thì up max là tất yếu rồi
kiếm khí _ cũng cần up max tốt khi kéo farm và khi cần cắt skill hy sinh của mục sư( vì nó ra skill và deley siêu nhanh)
hất chọc thì khỏi nói max là tất yếu
sơn hải thần công cũng max nhé khi cần dứt điểm nhanh nên buff cài này
thuẫn thuật cường hóa thì max 100% ( nó làm tăng tỉ lệ chặn)
tiếp theo là Ice


1 chú int thì hok thể thiếu mana sell(mns) đc mà mns lại nằm trong bảng Ice
bảng Ice tớ chỉ up 70
băng hàn hộ thể sẽ up đc lv 2
tường băng up max 70
mns max 70 ta có 43% mp hấp thụ
với kiếm khiên full int như vậy là đủ bởi mns cao hơn khi pvp bị bem sẽ thiếu mana dẫn đến tình trạng mất skill
huyền băng hộ thể thì max 70 là lv 7
cuối cùng là bảng lôi


lôi để 50 là vừa 300/300
sẽ có huân lôi lv 1 tăng 12% dame phép
chân chạy phi hành lưu bộ tăng 53% tốc độ di chuyển ( khi train pt 8 có speed của đàn che đi khiếm khuyết này! còn trong các trận đánh thì speed 100% trong shop )
phiêu ảnh bộ lv 7 xoẹt 16 m
và lôi thiên công lv 5( cái này tăng tỉ lệ đỡ thụ động)
*________*_________*
ƯU điểm
số sp dự tính là 700k! tích kiệm hơn các chả full int khác

+ Dame khỏe, có khả năng dứt điểm nhanh và gọn! khoảng cách và dame hơn hẳn full int 3 force
+ 2 buff thủ trong thời gian ngắn song đủ để có thể chống lại sự tấn công về vật lý trong thời gian đủ dài để hạ gục 2'15s, thủ phép cao
+ Hiệu ứng da dạng ( tan dã, xuất huyết, mất sức), hệ thống skill phong phú, dễ lựa chọn trong train
+ Khả năng kéo taxi tốt
+ Khả năng khi đi trainnhanh, có thể đánh tầm xa 10-15m, trong khi quái tiến tới thì có thể hạ gục nó rồi

+ Có thể hạ gục quái trong 1 hit skil deley nhanh,là điểm mạnh ks, tất nhiên càng không thể sánh với wiz được về mặt này

+ PVP có thể nói là sức chịu đựng tốt nhất trong các dòng full int, với 1 bộ giáp ts và vk ngon lành thì có thể so tài cùng đại đao, các dòng int, 2b khác
+ Khả năng chiến đấu đơn không tồi quá, khả năng chiến đấu theo nhóm vừa có thể làm tiên phong đi hất ngã, cũng có thể đứng sau nuke nuke nuke
+ Kiếm Gold: Hạ gục quái nhanh, nhiều, nên lượng gold và đồ rơi ra là nhiều

2. Nhược điểm:
+ tốn lượng mana đáng kể khi ra skill
+ Do up bang và lôi thấp nên di phiêu ảnh bộ ngắn hạn chế trong việc truy đuổi và tẩu thoát
+ Thủ vật lý yếu, do thuần int và trông chờ vào buff là không đủ,
+ Khả năng train và pvp ko phải tuyệt nhất, nên sẽ có nhiều lúc bạn thật buồn vì chẳng phải là vô đối trong khoản nào, tuy nhiên, vẫn là đường build china khá nhàn, pvp ko đến nối nào.

pvp với china
với dd:
DD nổi tiếng trâu máu nhưng def phép yếu! vậy nên có thể nói nó hok đang sợ lắm
cái đáng sợ của dd là stun! đầu tiên tặng 1 nuker, khi đối thủ áp sát bật mns hất chọc! khi vừa đứng dậy ta bật thief bich kèm theo là skill combo6! khi dính tan dã thì việc còn lại là đưa họ về trời = 1 lượt hất chọc nếu dịch còn thoi thóp thì tăng thêm 1 nuker khi dịch vừa đứng đc dậy
char của tớ set + 5 thường + với kiếm + 7 khiên + 11 block 18 ăn đứt 1 con Dd cầm DD sun + 7 và set sun
với blade! blade là dòng trâu nhất! nó liên tục com bo chờ mình dích hiệu ứng để dứt điểm! nhưng vơi tường hỏa thì ta hok thể ngã , hok dính hiệu ứng và hơn thế dame của balde là dame streng nên việc phá tường hỏa quả là mút chỉ! đứng trong tường hỏa thì hok cần hất chỉ cần combo và nuker! thế là quá đủ( khi hết tưởng hỏa phối hợp bật hất sau đó phiêu ảnh bộ và tiếp tục bật tường hỏa)
với 1 char full int 3 bảng phép: thủ phép cực cao + khiên thủ phép của bảng hỏa khiên cho việc thịt 1 chú full int 3 bảng phép trở nên đơn giản hơn bao giờ hết! chỉ việc hất và chọc! thế là quá đủ
với bow streng: sợ nhất của bow là com bo! và bow cũng là dòng int sợ nhất!
khi có mns thì lao vào cố hất chọc ! khi bật thiết bích đánh combo tìm hiệu ứng! sau 1 lượt hất ngã + 1 nuker hỏa book cuối thường là xong
với bow int thì lại hok đáng sợ! cứ hất chọc cầm cự chỉ cần họ hết mns là xác định!
với BD kiếm khiên: dòng này dame bé hơn ta, thủ yếu hơn nhưng trâu hơn! tuy nhiên khi dính hiệu ứng thì cung hok chông chịu đc!

với EU
khả năng pvp của EU vô cùng đáng sợ nếu rơi vào tay 1 người biết pvp
với wix mục sư! khi bị trói thì kiếm khí đê giết nếu wiz mềm và xđame và vừa để cắt skill nếu họ dùng skill hi sinh! lưu ý khi bị trói lập tức bật tường hỏa hoặc băng tùy xem đối thủ là int hay streng!
và phương pháp tối ưu là hất + chọc! hok cần thiết com bô vì khả năng bơm máu của EU chậm nên chỉ cần hất chọc cắt skill của họ là quá đủ để kill
với thuật sĩ! buff tường băng nếu là thuật sĩ int và tường hỏa nếu là thuật sĩ streng!
khi hok dính hiệu ứng thì việc còn lại là đứt điểm = nuker
với chiến bình mục sư! dòng này đáng sợ nhất!
liên tiếp buff tường băng! và nuker + hất chọc hài hòa!
chờ đợi khi họ hết buf thủ là có thể dứt điêm! ( đánh với dòng này tớ thua nhiều hơn thắng )

This entry was posted on 6 tháng 6, 2009 at 13:31 and is filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

3 nhận xét

chào bạn, mình có xem khá nhiều bài của bạn rồi, thực sự là rất hay và có ích nhưng khi đọc đến bài build char KK thì mình hơi thắc mắc ở chỗ bạn chơi KK nhưng skill chủ yếu bạn dùng để pvp pk là hất và chọc trong khi KK full int vốn dĩ dmg vật lý rất thấp , kể cả có hõ trợ dmg vl từ bảng hỏa thì dmg vẫn rất bé so với dòng full str như DD, DK hay bow. Bù lại những skill dmg phép to rất to lại chỉ dùng khi train mob mà lại ko dùng cho pvp.. Hơn nữa ở lv 90 không mặc Narsun HP của 1 char full str là 80k+ trong khi full int chỉ tầm 30k+ như thế rất là bất lợi nếu bạn áp sát và dùng hất chọc dmg vật lý.

lúc 23:21 28 tháng 6, 2013

sao bag 90 ma up loi 50, bag 70 dc

lúc 18:21 5 tháng 11, 2013

Theo mình nếu pvp với int nên dùng hất chọc vì int thường mặc giáp vải nên thủ phép cao còn thủ vật lý thấp nếu dùng nuker có lẽ k hiệu quả.

lúc 19:14 4 tháng 1, 2014

Đăng nhận xét