Hướng dẫn hoàn chỉnh cách sử dụng Revbot và PHBot  

Posted by Silkroad online

Chắc các bạn cũng đã biết nhiều về Phbot rồi. Đó là một loại bot Free mã nguồn mở ngày xưa do nhóm Projecthax phát triển và đã từng được nhóm gamevn chỉnh sửa lại cho phù hợp với SRO Việt Nam, nhưng rồi Projecthax đã dừng phát triển bot này và chuyển công nghệ Phbot sang Ibot, rất tiếc là với bản Ibot họ không mở mã nguồn nữa, việc cố gắng sử dụng Hexedit để sửa chữa các opcode để sử dụng được cho SRO Việt Nam cũng không mang lại hiệu quả cao, bot rất hay bị lỗi Runtime Error. Và rồi gamevn cũng loại bỏ PHbot ra khỏi danh sách các loại bot Free trong mục chú ý, PHbot biến mất từ đây... Tuy nhiên có một nhóm khác vẫn tiếp tục phát triển PHbot và giờ đây Phbot đã được hồi sinh mạnh mẽ với nhiều tính năng mới vượt trội so với phiên bản ban đầu :

- Tích hợp thêm các skill phiêu ảnh bộ giúp bạn tiếp cận quái tức thì từ khoảng cách xa và ra skill ngay lập tức để tiêu diệt quái.

- Tích hợp tính năng tự động sắp xếp tất cả các loại đồ trong cả hai hòm đồ người và khỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian của hòm đồ, cộng với chế độ chuyển đồ khỉ người thông minh như tự động chuyển dần HP MP tên vv.. từ khỉ sang người, ưu tiên chọn các đồ đã đủ số lượng để chuyển trước (HP,MP 50/50, Tên 250/250 vv...)

- Đọc tọa độ trực tiếp từ bộ nhớ chứ không phải từ packet như phiên bản cũ nên luôn xác định chính xác vị trí của người, phân tích gần như hoàn hảo hai opcode 3015, 3019 là hai opcode quan trọng nhất để xác định vị trí của quái nên việc tấn công quái sẽ chính xác hơn rất nhiều.

- Thêm chức năng lọc đồ nhặt đồ nâng cao theo danh sách giúp các bạn nhặt đồ hiệu quả nhất, tất nhiên là điều khiển khỉ nhặt đồ theo danh sách nâng cao đó.

- Train được mọi địa điểm bao gồm cả Đôn Hoàng Thạch Động và Tần Lăng, tích hợp thêm chức năng chạy về điểm ban đầu và chạy quanh để tìm quái khi hết quái trong list, có cơ chế chống kẹt nhân vật khá hiệu quả.

- Bao gồm các tính năng cơ bản khác của bot như target nhanh và ổn định, buff 2 vũ khí (bạn để vũ khí buff ở ô thứ 2 trong hòm đồ), đổi vũ khí khi hỏng (để vũ khí cùng tên ở ô đầu tiên trong hòm đồ), hóa chao, dùng Nasrun, tạo nhóm (4/4), hồi máu thú, hồi máu người, tự động về thành vv...

Bạn hãy thử nghiệm PHbot và góp ý cho chúng tôi để tiếp tục phát triển PHbot hoàn thiện hơn nữa ^^:


Link download bản PHbot : http://s19.galaxyz.net/data/784a4b4b...Revive.rar.glx
Link download hướng dẫn (đọc bằng file PDF nhé): http://s17.galaxyz.net/data/65575656... PHbot.pdf.glx
Link download phần mềm đọc file DPF : http://www.foxitsoftware.com/downloads/index.php
Link download bản PH1_client dùng riêng cho PHbot DPF : http://s21.galaxyz.net/data/54666767...Client.rar.glx


Chú ý: Nếu các bạn không biết cách sửa file media.pk2 thì các bạn có thể dùng Loader của SuperKhung, mà không cần phải sửa chữa gì cả :

B1: Cài lại silkroad (nếu bạn đã chót sửa lung tung file media.pk2 rồi thì cài lại là tốt nhất ^^)
B2: Copy 2 file PH1_client.exe và file loader của SuperKhung vào thư mục silkroad
B3: Chạy Srproxy và ấn start, chạy PHbot, tạo file cấu hình mới cho nhân vật của bạn, chạy loader trong thư mục silkroad và điền port 15778 vào, rồi ấn start để loader load PH1_Client lên thế là xong, chú ý là sau khi load silkroad lên chạy bình thường rồi thì bạn có thể cắt bỏ loader đi để cho đỡ nặng máy và khi dùng loader rồi thì kô cần dùng Tab khởi động game trên PHbot nữa vì Loader đã làm thay việc này rồi ^^

Đây là link download file loader đã được sửa lại để load file PH1_client.exe dành riêng cho PHbot. Các file khác bạn download ở phía trên nhé :

http://s19.galaxyz.net/data/784a4b4c...Loader.rar.glx

Chúc các bạn thành công
Scan virus đi nhé

By Tinhthanvn24

Update và hỏi đáp có thể vào http://vsro.vn/forum/showthread.php?p=4774#post4774
Hoặc post tại toppic này ^^

[Knight Raider - Gamevn]

Bây giờ Revbot đã tương đối ổn rồi, nên tôi sẽ hướng dẫn những gì để revbot chạy được. Những gì trong bài này là tất cả khả năng mà revbot làm được, để tránh rối mắt và dễ tìm mỗi phần tôi sẽ post thành 1 bài sau đó sẽ đưa link vào trong mục lục ở cuối bài.
Các phần sẽ có từng bước cụ thể, chỗ nào cần tôi sẽ up hình lên, còn chỗ nào đơn giản tôi chỉ hướng dẫn mà ko có hình, các bạn chỉ việc làm đúng các bước là được.

Trước tiên hãy chắc chắn là bạn muốn dùng revbot và chịu khó đọc hết từ đầu đến cuối để có thể sử dụng được, nếu ko tôi khuyên các bạn ko nên dùng revbot vì bản thân nó viết ra ko hoàn toàn dùng cho VSro mà chỉ hỗ trợ 1 phần mà thôi nên việc dùng để bot cho các char AS lv cao hoặc EU tương đối rắc rối ở khoản dùng skill.

Các Phần hướng dẫn trong topic:
Phần 1: Cài đặt Revbot (Ngay trong bài này )
Phần 2: Config cơ bản khi sử dụng Revbot:
Phần 3: Hướng dẫn chi tiết add skill vào file player.dat
Phần FAQ của _JudaS_:Khi gặp lỗi các bạn đọc phần này trước khi post bài

Phần hướng dẫn cho Phbot:

Phần 1: Cài đặt Revot
+ Đầu tiên down 3 file này về bỏ chung vào 1 thư mục:
Hexedit: http://s2.galaxyz.net/fi.html?s=X0Jw...o6JjY2cScnJw==
Revbot 7.9b: http://s6.galaxyz.net/fi.html?s=PWES...oMPBNYExNcEw==
Tool: http://s6.galaxyz.net/fi.html?s=cnld...0NHRYeVwAYAA==

Sau khi down về, giải nén file tool.rar ra, cài đặt cái file dotnet, winpcap và libary.exe.
File libary.exe dành cho revbot, file dotnet và winpcap dùng cho volhelper (đây là tool cần thiết cho revbot nên tôi cho vào luôn trong này).

+ Tiếp theo copy Silkroad ra làm 2: 1 giữ nguyên tên dùng để log bình thường, cái thứ 2 đặt tên là Silkroad Bot dùng cho revbot.

+ Mở hexedit đến thư mục Silkroad Bot, chọn file media.pk2, sau đó làm các bước sau:
B1: vào Find rồi nhập vào 15779 sau đấy ok.
B2: sau khi tìm được vị trí của số 15779 sửa thành 15778 (Các bạn có thể làm cách này để thay đổi 15779 thành 15778 dễ hơn: http://silkroadian.blogspot.com/2009/06/cach-path-mediapk2-moi-e-chay.html
B3: lại vào Find nhập chuỗi sau: gw.conduongtolua.com.vn
B4: sau khi tìm thấy chuỗi, sửa thành gs.conduongtolua.com.vn
B5: vào tab File chọn Save As, chọn file media.pk2 rồi ok, sau đấy chọn Yes để save đề lên file cũ.
---> Hết phần của hexedit.

+ Tìm đến file host theo đường dẫn sau \WINDOWS\system32\drivers\etc, mở file bằng notepad. Thêm vào file theo hướng dẫn sau:

Trích dẫn:
Từ bài viết của HASAMSIEUSAO
Code:
127.0.0.1 gs.conduongtolua.com.vn
+ Hướng dẫn sử dụng SroProxy thay cho nu4.
- Trong thư mục revbot 7.9 có 1 file là SrProxy.exe, file này có chức năng tương tự như nu4 nhưng nó sẽ làm cho revbot ổn định hơn, tuy nhiên dùng cái này sẽ ko chạy được nPartyScrip. Các bước để sử dụng SrProxy:
B1: mở file SrProxy, thay IP thành 222.255.38.187
B2: sau khi sửa xong IP, tick vào Revbot compatibility, rồi bấm Start.
Cụ thể xem hình bên dưới.


+ Thứ tự mở các file để sử dụng revbot.
- Mở nu4 hoặc SroProxy.
- Chạy file Silkroad.exe trong thư mục Silkroad Bot.
- Chạy revbot 7.9b.

Thực hiện xong các bước trên các bạn có thể bắt đầu dùng revbot.
Nếu ai muốn vừa bot vừa log thêm 1 acc để taxi, bán hàng ... thì chỉ việc chạy file silkroad.exe trong thư mục Silkroad, tất nhiên các bạn phải có client đã patch để log được 2 acc.

Kết thúc Phần 1.
P/S: Đề nghị các bạn có thắc mắc gì hãy đợi tôi post hết các phần thì mới hỏi để tránh topic bị đứt quãng. Thk

Phần 2: Config cơ bản khi sử dụng revbot
Giới thiệu các Tab cần thiết:

I - Tab HuntingArea:


+ X, Y: là các tọa độ bãi train tướng ứng với tọa độ có trong game.
+ Radius: bán kinh ứng với tọa độ đó.
+ Nút Add Hunting: nhập tọa độ và bán kính sang bảng bên phải.
+ Nut Remove: Xóa tọa độ khỏi bảng.

Ko như các bot khác, revbot cho phép nhập nhiều tọa độ 1 lúc với bán kính khác nhau, các bạn nên nhập 1 tọa độ chính có bán kính lớn nhất, các tọa độ sau được coi là tọa độ phụ sẽ ở xung quanh tọa độ chính và có bán kính bé hơn tọa độ chính.
Thường thì tôi đặt bán kinh tối đa là 60 và nhỏ nhất là 30.

II - Tab Variable:
Đây là tab quan trọng nhất trong revbot


Chú ý: góc trên bên phải của tab này có phần Viet+Jap Sro Only!!, các bạn phải check vào phần này mới đảm bảo cho revbot có thể chạy được với VSro. Hãy đảm bảo ô này đã đuợc check trước khi bạn bấm F5 để bắt đầu bot.
+ Ô Auto Hunt: khi check bot sẽ bắt đầu chạy, phím tắt của ô này là F5.
+ Ô Berserk: được check sẽ tự động ber khi đủ 5 chấm đỏ, ko check sẽ ko ber. Revbot bản 7.9 ko có chức năng ber khi gặp KL, hoặc bị nhiều mobs tấn công nên chỉ có thể ber ngay lập tức hoặc ko ber lúc nào.
+ Ô Fix AccountID: dùng để tìm AccID của char đang bot, trong trường hợp bạn muốn nhặt đồ thì phải tìm được AccID của mình. Các bước tìm ID như sau:
B1: check vào ô Fix AccountID, sau đó cho bot bắt đầu chạy.
B2: Trong khung variable, ô AccountID sẽ bị thay đổi, mỗi lần ô này thay đổi thì uncheck luôn ô Fix AccountID, nếu bot nhặt đc đồ thì đấy chính là AccID của bạn, nếu ko lặp lại bước 1 và 2 đến khi tìm được đúng AccID của mình.
+ Khung Hunting delay: ô này là thời gian xác định quái mỗi lần target, đối với người có thể 1 hit 1 con mob thì nên để 1000 (tương ứng với 1s), với người 2 hit trở lên phải để cao hơn để tránh trường hợp revbot lure quái.

III - Tab Skill:


+ Khung lớn nhất hiển thị các skill của char.
+ Khung skill casting có 3 phần:
- Ô bé phía trên là ô đặt imbule
- Ô Attack skill là nơi đặt các skill tấn công, các skill đầu tiên sẽ đươc ưu tiên đánh trước, các skill tiếp theo tùy thuộc vào delay.
- Ô Assist skill (buff): nơi đặt các skill buff.
+ Hướng dẫn sử dụng tab: Đối với mỗi skill muốn add, các bạn chỉ việc click vào skill đó, rồi bấm nút add ở ô tương ứng.
VD: muốn add imbule thì các bạn chọn skill imbuble rồi bấm vào nút Addimbule, muốn add skill attack các bạn chọn skill tương ứng rồi bấm vào nút Add trong ô Attack skill, tương tự như vậy với skill buff.

IV - Tab Item:


Ở tab này bạn sẽ thấy có các ô, nếu ai down bản revbot của tôi thì các ô sẽ được quy định như sau:
+ Ô đầu tiên: là tên AS và tên EU/
+ Ô thứ hai là các nguyên liêu rơi ra từ quái, trước mỗi tên trong ô này là các số chỉ lv của quái có thể rơi ra.
+ Ô thứ ba: là vàng.
+ Ô thứ tư bao gồm đồ Item Mall, máu, mana, LKD các loại, tấm lót, nguyên tố các loại.
+ Ô thứ 5 là các trang bị như quàn áo, vũ khí ... Trước mỗi trang bị đề có lv tương ứng với nó.

+ Hướng dẫn sử dụng tab:
- Dưới mỗi cột đều có các nút Floor và Inventory. Floor nghĩa là ko nhặt, Inventory nghĩa là nhặt.
- Các mũi tên dưới cột dùng đẻ chuyển Item từ cột này sang cột khác.
Các bạn có thể chọn Item để nhặt theo cột hoặc chọn các Item cần nhặt ra 1 ô riêng rồi check vào ô Inventory ở cột riêng đó.
- Phía dưới bên phải của tab có 3 nút là load file, save to file và select Material.
Ta chỉ cần chú ý đến nút save to file: sau khi lựa chọn Item cần nhặt bạn bấm vào nút save to file, đợi 1 lúc để bot save lại. Vào thư mục Revbot/txt bạn sẽ tháy có 1 file là nItem.txt, đây chính là file mà các bạn vừa save.
Xóa file Item.txt đi và đổi tên file nItem thành Item. Từ bây giờ trở đi các bạn ko phải chỉnh trong tab Item nữa.

V - Tab Monster:


Tab này khá đơn giản, chỉ có 2 ô, giữa 2 ô có 2 mũi tên dùng đẻ chuyển quái ừ ô này sang ô kia, tương tự như phần Item.
Có 2 ô là Attack: các quái sẽ được tấn công và Do nothing: các quái ko tấn công.
Ô attack thì rõ chức năng của nó ròi, còn ô Do nothing sẽ ko target quái trong ô này trừ khi quái đó tấn công char.

Phần 3: Hướng dẫn chi tiết add skill vào file player.dat
Thấy nhiều người chưa thể quen được ngay với cách add skill + với việc có file skill90 cho revbot của K0A nên tôi sẽ hướng dẫn chi tiết việc add skill vào file player. THK K0A.
Do đã có sẵn file nên các bạn chỉ việc add vào file player, ko phải add vào file skill.txt nữa.
Trước khi bắt đầu tôi muốn mọi người chú ý rằng việc add skill này nhằm mục đích add được tối thiểu 2 skill vào phần attack skill trong tab skill để revbot ko đánh chay khi target quái. Các bạn vẫn phải dùng 1 autoskill khi bot với revbot.

Trước khi thực hiện các bạn down file skill và player ở dưới về rồi giải nén ra.
Tôi sẽ lấy ví dụ là skill: Liên hoàn phá thiên thức lv 18.
+ Bước 1:
Do lv1 của các skill sẽ được xếp lên trên đầu nên các bạn sẽ ko biết được các lv tiếp theo của skill nằm ở đâu, vì vậy việc đầu tiên là mở file skill.txt ra, tìm đến skill mình cần dùng nhưng là lv1. Cụ thể xem hình bên dưới.


Sau khi tìm được, các bạn copy đoạn bôi đen như trong hình.
+ Bước 2:
Bấm Ctrl+F để hiện lên hộp Find, paste đoạn vừa copy vào phần find what, vì đoạn vừa copy là skill lv1 mà skill mình quan tâm là lv18 nên các bạn chỉ việc sửa số 01 thành số 18, sau đó bấm vào Find Next. Cụ thể xem hình bên dưới.


+ Bước 3:
Sau khi bấm Find next: các bạn sẽ tìm được chỗ có chuỗi như trong khung Find what, đây chính là vị trí của skill LHPTT lv 18, nhìn sang bên trái bạn sẽ thấy 4 số Hex, đây chính là số hex của skill (trong hình là 4 số nằm trong khung đỏ).


Sau khi tìm được số hex của skill các bạn lưu 4 số này ra 1 chỗ nào đấy.
Lặp lại bước 1 đến 3 khi nào đủ số skill cần dùng thì thôi.

+ Bước 4:
Sau khi tìm được đủ số hex của các skill, mở tiếp file player.dat.
Các bạn phải tìm cho ra skill đầu tiên nằm trong bảng skill. Cách tìm skill đầu tiên như sau:
- mở file player.dat = notepad.
- ấn Ctrl + F, nhập số "00000101" (chú ý: 5 số 0)
- sau khi tìm thấy kiểm tra ngay sau nó có tiếp 1 chuỗi như thế ko, nếu có thì đấy chính là skill đầu tiên trong bảng, nếu ko thì tiếp tục tìm. VD:


Như trong hình trên, phần 00000101 bị bội đen ko phải là skill vì đằng sau nó lại là 1 chuỗi 00000103.
- Sau khi tìm thấy đúng chuỗi 00000101 của skill thì để ý 4 số đứng trước mỗi chuỗi đó. Nói cách khác 1 skill trong file có tất cả 12 số, 4 số đầu là số Hex của skill, 8 số sau là dấu hiệu báo rằng đó là skill.
- Ví dụ: 6F0000000101
Số màu đỏ là số Hex của skill, số màu xanh là dấu hiệu.

+ Bước 5:
Sau khi xác định được skill đầu tiên trong bảng, các bạn chỉ việc thay 4 số Hex đứng trước số 0000101 bằng số Hex của skill mình cần dùng. VD:


4 số Hex trong khung xanh là 4 số cần phải thay, tôi thay số hex của skill LHPTT lv 18 vào đó, sau khi thay sẽ thành thế này.


Sau khi thay xong, bấm tiếp vào find next 2 lần để tìm đến vị trí skill tiếp theo trong bảng
- Lặp lại bước 5 cho đến khi thay hết các số hex tìm được, lưu file player này ra 1 chỗ khác, ko được để ngay trong thư mục Revbot. Mỗi lần bot, copy lại file này vào thư mục revbot là xong.

Chú ý:
+ Đối với các skill đơn, buff thì ko có vấn đề gì nhưng với các skill combo của phi thiên và hắc sát, cụ thể là skill LHPTT ở trên, các bạn chỉ việc tìm các skill nào có 1S trong tên của skill mà thôi, các skill có 2S, 3S, .... ko cần quan tâm.
+ Một số book của skill update trong map 90 sẽ ko tìm thấy ở đầu file các bạn sẽ tìm bằng cách sau:
- Lấy luôn skill Liên hoàn lôi thần thức là book tiếp theo của Liên hoàn phá thiên thức.
- Ở đầu file các bạn chỉ tìm được tên của LHPTT là: SKILL_CH_SWORD_CHAIN_E_1S_01, đề tìm được LHLTT các bạn chỉ việc sửa chữ E thành chữ F, khi đó sẽ có SKILL_CH_SWORD_CHAIN_F_1S_01, tìm bằng tên này sẽ dẫn đến vị trí của skill LHLTT.
(Nói rõ hơn cho này 1 chút, các book của từng skill được kí hiệu là A: tương ứng với book 1, B tương ứng với book 2, .... do đó nếu ko thấy skill ở đầu file chỉ việc thay các chữ cái này tương ứng với book cần tìm là sẽ thấy)
Chỉ cần làm vài lần các bạn sẽ quen nhanh thôi và thấy việc add skill này ko đến nỗi phải hoa mắt khi nhìn vào cái bảng số đó .

Kết thúc phần hướng dẫn cho Revbot, chúc cả nhà bot được với revbot vui vẻ ^^!

Skill+Player.rar

Ké KR làm thêm cái FAQ cho các bạn newbie và các bạn lười đọc lười tìm hiểu

Các bạn mới sử dụng revbot lần đầu, đề nghị các bạn down và cài đặt tất cả những thứ bên dưới đây trước khi la làng lên "bác HASAMSIEUSAO cứu em với" , những thứ dưới đây có vài thứ không cần cho revbot, nhưng sẽ hữu ích đối với các chương trình liên quan đến revbot (Autoskill chẳng hạn).

Ok! Chúng ta bắt đầu:

Trích dẫn:
Q: Sau khi thiết lập files host và media.pk2 như hướng dẫn, mình ko vào được game, nó cứ báo "May chu dang kiem tra hoac khong hoat dong...)
A: Bạn không thể vào bằng cách thông thường như trước, phải mở nuConnector hoặc SroProxy lên trước. Tốt nhất bạn nên làm riêng 1 Folder Silkroad dành cho revbot.
Trích dẫn:
Q: Mình đã thiết lập xong hết như hướng dẫn, nhưng vào game bấm F5 là disconnect ngay.
A: Check vào cái ô "Viet + Jap only" ở tab Variable.
Trích dẫn:
Q: Báo lỗi "Runtime 28...", "out of stack..."
A: Không khắc phục hoàn toàn được. Chỉ có thể giảm thiểu bằng cách: Sử dụng SroProxy. Mở task manager -> process -> Chọn Sro_client và revbot, set Priority lên mức "above normal".
Trích dẫn:
Q Báo lỗi "Run-time error "91":Oject variable or With lock variable not set"
A: Thường xảy ra trên Revbot 7.9 với bảng skill.txt cũ. Nguyên nhân là do file player.dat của bạn có skill mà trong file skill.txt không có hoặc không đúng. Khắc phục bằng cách down file skill.txt (made by KoA) tại đây. Và chép đè vào file skill trong thư mục TXT.
Trích dẫn:
Q: Không bot được trong Đôn Hoàn Thạch Động
A: Xem cách khắc phục ở đây
Trích dẫn:
Q: Bot có lúc nhặt đồ có lúc không
A: Khi revbot chuyển sang đánh quái khác thì nó sẽ không nhặt đồ rơi ra từ quái trước. Khắc phục bằng cách mua vài con pet nhặt đồ
Trích dẫn:
Q: Sao revbot ko load được skill? Force Fix Skill mệt quá
A: Có! Vào đây
Trích dẫn:
Q: Mình add skill rồi nhưng bot đánh 1 skill là dừng lại một hồi, đánh chay rồi sau đó mới đánh tiếp
A: Revbot buff rất tốt và chuẩn. Nhưng hạn chế của nó là ra skill không liên tục, để đánh skill trơn tru bạn nên add vào khoảng 2 -3 skill attack và kết hợp với 1 autoskill. Tớ khuyên dùng Volheper của Muzdot. Tham khảo tại đây
Trích dẫn:
Q: Sao bot chưa đánh hết mob này mà nhảy sang đánh mob khác?
A: Nâng "hunting delay" ở tab variable lên (trên 1000) cho đến khi thấy thích hợp. Không thể khắc phục hoàn toàn.
Trích dẫn:
Q: Hình như bot không ks?
A: Vâng!
Trích dẫn:
Q: Sao bot đánh một hồi rồi đứng im, mob đánh mới đánh trả lại. Khắc phục?
A: Do bot nhận nhầm mob thành đạo tặc, bảo tiêu...Ở tab Monsters, chuyển hết mob bên phần "Do nothing" sang ô bên trái
Trích dẫn:
Q: Khắc phục bot bị kẹt vị trí?
A: Revbot ko làm được điều này, chỉ có thể giảm thiểu bằng cách giảm hunting delay xuống, kết hợp với AutoSelect - đồng nghĩa với tăng khả năng lure quái
Trích dẫn:
Q: Làm sao để bot tự chạy ra bãi
A: Revbot ko có chức năng này.
Trích dẫn:
Q: Làm thế nào để Revbot ks ?
A: Revbot ko có chế độ này
Trích dẫn:
Q: Mình thấy Revbot rắc rối quá, có cách nào bot đơn giản hơn không.
A: Có! Ultra 110k VNĐ/ tháng và Botsmall 30 point /155k VNĐ (xài được 2 tháng).
Good Luck .

PHbot

Vì cài đặt được revbot thì sẽ dùng được Phbot nên tôi sẽ hướng dẫn luôn Phbot ở topic này.
Hiện tại Phbot cho VSro chưa hoàn thiện nên tôi sẽ giới thiệu các tab của nó, tính năng của từng phần ... Cách bố trí của Phbot tương đối giống Srobot nên bạn nào đã dùng Srobot rồi chắc sẽ quen nhanh thôi.

Trước khi bắt đầu, xin hỏi ai còn acc bên ISro ko, gà cũng được nói chung chỉ cần log vào được, nếu có thì gửi tin nhắn cho tôi, thk trước

Một chú ý nữa là sau khi cài đặt như revbot rồi, nếu ai gặp lỗi RICHTX32.OCX thì làm như sau
Trích dẫn:
Từ bài viết của HASAMSIEUSAO
1. Download RICHTX32.OCX tại đây: http://s17.galaxyz.net/data/596b61616a6d6e/RICHTX32.rar

2. Copy vào thư mục windows\system32
3. Vào Start == Run
4. Gõ lệnh sau: regsvr32 \windows\system32\RICHTX32.OCX
5. Có thông báo "DllRegisterServer ... succeeded" là thành công
Đề dùng Phbot các bạn cũng nên dùng SrPorxy thay cho nu.

Giờ thì bắt đầu:
I - Tab General:


Tab này chức năng chính là hiển thị thông tin.
Tôi sẽ giới thiệu các khung từ trái sang phải từ trên xuông dưới.
+ Monster ID: ID của mob trong tầm nhìn của char, có thể select mob bằng cách click vào ID của mob.
+ X - Y Coordinate: Vị trí X, Y của mob.
+ Monster Distanece: khoảng cách từ mob đến char.
+ Status: trạng thái mob (chưa test được, cụ thể thế nào sẽ fix sau )

- Khung Location: Vị trí.
- Khung Player: hiển thị thông tin char, bao gồm:
+ ID: ID của char.
+ AccID: ID của acc, phần này sẽ đảm bảo cho việc nhặt đồ, charID có thể thay đổi mỗi lần đăng nhập nhưng AccID là duy nhất.
+ Name: tên char.
+ HP: máu char min, max.
+ MP: mana char min, max.
+ X - Y: vị trí hiện tại của char.

- Khung Current selection: bao gồm ID, Hp của mob đang target.
- Khung Wolf: bao gồm ID và Hp của sói.
- Khung Monster Attacking You: số lượng mob đang tấn công char.
- Khung berserk Status: Trạng thái ber.

II - Tab Protection (Tab này hiện giờ chưa hoạt động)


Tab này là phần phục hồi, ko có tác dụng nhiều lắm.
- Khung Auto Potting:
+ 2 ô HP, MP đầu: số máu và mana đạt tới % đó char sẽ ngồi xuống để hồi máu.
+ 2 ô HP, MP tiếp: số máu và mana đạt tới % đó sẽ dùng các bình HP, MP.
+ ô HP cuối: máu đạt tới % đó, char sẽ tạm thời tránh xa mob để bơm máu.

- Khung Return to Town:
+ HP slot: số bình máu <= giá trị bên trong ô thì sẽ phù về thành. + MP slot: số bình mana <= giá trị bên trong ô thì sẽ phù về thành. + Weapon Durability: Độ bền giảm thấp quá sẽ tự phù về thành, chưa biết mặc định của bot là bao nhiêu. III - Tab Auto Training:


Tab này tương đối giống Srobot.
- Khung Imbule skill: nơi đặt skill imbule, các bạn chỉ việc chỉ vào mũi tên và chọn skill.
- Khung First Skill: nơi đặt skill tấn công đầu tiền, chọn skill tương tự imbule.
- Khung Training Area:
+ số 100 là bán kính, các bạn có thể dùng thanh trượt bên trái số này để điều chỉnh bán kinh.
+ X - Y: tọa độ bãi train.
+ Nút Get Current Area: dùng để lấy tọa đô hiện tai của nhân vật làm tọa độ bãi train, nếu các bạn bấm rồi mà bot ko đọc được, hay cho char di chuyển vài bước sau đó bấm lại.

- Khung Skill Settings:
+ Ô skill name: List các skill của char, Phbot load skill khá tốt, các bạn cố gắng làm cho máy hiển thị tên tiếng Việt để dễ add skill.
+ Ô buff list: list các skill buff, bên trái ô này có 2 nút là Add và Rmv, tương ứng với việc thêm và xóa skill khỏi ô này.
+ Ô Attack List: tương tự như ô buff list.

- Khung Feartures:
+ Ô Prevent kill stealing: bật chức năng ks.
+ Auto use berserk: bao gồm 3 lựa chọn: ngay lập tức, hơn 3 mob đang tấn công, đánh KL hoặc hơn 3 mob đang tấn cộng
+ Ô tiếp ko biết
+ ô dưới dùng: Tự động dis nếu bị GM PM.

IV - Tab Loop:(Tab này cũng vẫn chưa hoạt động)


Khi về thành chức năng này sẽ được khởi động.
- Khung Auto Purchase: Tự động mua các loại máu mana pill ... Các bạn chỉ cần chọn tên đồ cần mua rồi điền số luợng vào ô Amount.
- Khung Walk Path: ghi lại các tọa độ để di chuyển.
Chức năng này tôi chưa xem kĩ, nếu hoạt động tôi sẽ hướng dẫn cụ thể hơn.

V - Tab Team:


Hiện tại mới chỉ có chức năng đông ý gia nhập PT, với 4 lựa chọn

VI - Tab Filter:


Tab này là bộ lọc để nhặt đồ, PHbot ko lọc được chi tiết như revbot nên chỉ có các lựa chọn.:
+ Pick gold: nhặt vàng.
+ Pick weapon/ armor: nhặt quàn áo
+ Pick Alchemy: nhặt các nguyên liệu các loại.
+ Pick Jewelry: nhặt trang sức.
+ Pick Elixir: nhặt LKD.
+ Pick Quest Item: nhặt đồ nhiệm vụ
+ Pick All: Nhặt tất cả.

VII - Tab Chat.
Bao gồm tự động trả lời khi co người PM:


- Khung Auto Response:
+ khung lớn liệt kê các đoạn chat.
+ khung nhỏ ở dưới dùng để nhập doạn chat.
+ Nut add thêm nội dung chat vào khung lớn.
+ Nút remove: xóa nội dung chat trong ô lớn.
- Khung Message Received: lưu lại nội dung người khác.

VIII - Dưới cùng là các nút Start bot, Stop bot, Save, Save path, Load Path. Các nút này dùng để bắt đầu, dừng bot, lưu cấu hình, lưu - đọc đường đi.

Kết thúc phần giới thiệu Phbot, hy vọng sẽ có bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho Phbot, sau khi bot được hoàn thiện.

This entry was posted on 10 tháng 6, 2009 at 03:56 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 nhận xét

Đăng nhận xét