Hệ thống buôn bán hàng trên mạng  

Posted by Silkroad online

Bước 1: Nhấn phím F để mở chức năng buôn bán hàng:





Bước 2: Chọn các mục cần thiết ở thanh tiêu đề trên cùng, sau đó nhấn nút Tìm kiếm.





Bước 3: Sau khi tìm, hệ thống sẽ hiển thị các món đồ có thể kiếm được.




Bước 4: Bạn có thể xem thông tin 1 món đồ bằng cách đưa chuột vào hình món đồ ấy.





Bước 5: Nhấn chọn món đồ và nhấn MUA. Một cửa sổ xác nhận hiện lên, nhấn CÓ để mua món đồ hoặc nhấn KHÔNG để hủy bỏ giao dịch.


Đây là cách đăng ký BÁN một món hàng trên hệ thống gian hàng mạng:

Bước 1: Mở gian hàng theo cách thông thường, nhập các món đồ cần bán vào các ô trống, rồi nhấn MỞ HÀNG. Một cửa sổ xác nhận hiện ra, thông báo bạn có muốn đăng ký món đồ thông qua gian hàng mạng hay không.






Bước 2: Nhấn để chấp nhận bán hàng thông qua hệ thống gian hàng trên mạng. Khi chấp nhận, bạn sẽ thấy dòng thông báo: "Đăng ký gian hàng trên mạng lưới gian hàng thành công."





Lưu ý:

  • Bạn bị đánh thuế 1% khi bán được món hàng. Nếu bạn đặt giá món hàng là 100k, khi bán thành công, bạn sẽ nhận được 99k.

  • Nếu bạn hủy bỏ gian hàng (không treo shop), các món đồ của bạn sẽ tự động bị xóa khỏi danh sách các items trên gian hàng mạng (tất nhiên là vẫn nằm trong kho của bạn chứ không mất đi).

  • Khi người chơi mua hoặc bán đồ có giá trị trên 100,000 vàng sử dụng hệ thống mạng lưới gian hàng, sự kiện mạng lưới gian hàng sẽ bắt đầu. Sự kiện mạng lưới gian hàng sẽ được tổ chức 1 cách ngẫu nhiên, và phần thưởng sẽ được gửi vào ô chứa đồ của người bán hoặc người mua (các ô chứa đồ phải đủ trống để có thể nhận phần thưởng từ sự kiện). Phần thưởng sẽ là "Merchant's Bless", có thể phát ra một số hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng. Trong số những người sử dụng mạng lưới gian hàng, Hội Thương Nhân chọn người chiến thắng 1 cách ngẫu nhiên để trao phần thưởng sự kiện như tỏ chút lòng thành. Trong vòng 30 phút, lượng vàng rớt ra khi săn sẽ tăng lên 1.5 lần. Bạn không thể bán hoặc đánh rớt món vật này và món vật này sẽ chỉ được chứa trong thùng đồ).

This entry was posted on 8 tháng 6, 2009 at 23:13 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 nhận xét

Đăng nhận xét