AutoInActive for All (K mượt cứ DEL vô tư) + AutoDownLV  

Posted by Silkroad online

[ToBeLove - gamvevn]

Cả 3 bản này đều là AutoInActive vì thế yêu cầu (SRO_Client InActive) các bác biết rồi k cần bàn luận thêm.


1. RevInActive V1 - BETA



Đây là bản dùng cho Revbot có chức năng tự hóa chaos sau bao nhiêu giây các bác tự thiết lập (đề phòng lúc lag revbot k hóa chaos, mà đã k hóa chaos rồi nó sẽ k bao giờ hóa nữa). Ai dùng rồi sẽ biết vấn đề này.

Nhớ đổi tên cửa sổ (SRO_Client) đi nêu muốn bót nhiều acc nhé. Muốn dùng cho bao nhiêu acc thì chạy = đấy chương trình quạn trọng là phải đổi tên (SRO_Client) đi thì mới sài được.

Có thêm chức năng send phím đặt AutoSelect để loại bỏ những con mob bị bót taget nhanh quá mà bỏ qua. Cái này dựa trên tinh thần kill hết k cho chúng nó thoát dù chỉ 1 con . Về AutoSelect chỉ lên đặt feet = 200->300 nếu bãi hẹp 500->1000 nếu bãi rộng mênh mông (AutoSelect ai chưa biết sài thì chịu khó vào topic của HSSS để tìm hiểu).

Có thêm phần delay cho các bạn chọn, nếu k muốn dùng thì để "none". Theo tôi lên để vì đánh bãi quái thụ động mà bót bỏ qua thì phiền lắm với lại để khắc phục khi chúng ta giữ phím Ctrl quá lâu sẽ làm cho nhân vật tự kích vào người.

AutoSkill để từ (1->5) thì để nó vào (6 or 7 or 8). Tôi k để mặc định Skill ở bất kỳ F nào cả (có thể dùng cho cả F1->F4) trong Sro để skill F nào nó sẽ chạy F đó. Dùng nhiều vũ khí hoặc có nhiều skill thì chỉ cần thiết lập 1 lần sau đó thích cho nó đánh F nào thì đánh.

Trích dẫn:
VD: tôi đánh bãi Ong tôi để toàn bộ các skill Sử tử hống vào F4. Các skill chính để đánh quái ngang lv tôi để F1. Nếu tôi đánh ở bãi ong tôi chỉ cần ấn F4 tương tự như vậy với các skill của các F khác. Cái này tùy thuộc vào thói quen của mỗi người. Nhớ chọn F rồi hãy dấu Sro đi nhé!
Cuối cùng đây là link down: Tự đặt Hotkey - NEW UPDATE (19/09/08)

Trích dẫn:
Update 09/12/08: http://www.mediafire.com/?gt1wwnnjc0e
2. SelectBot V2 for AutoSelect

Cái này dùng riêng cho AutoSelect có đầy đủ chức năng buff và nhiều thứ khác nữa.

SelectBot V2 này sẽ biến AutoSelect thành Bot khá ngon nếu char China thì thua mấy cái bót khác một chút về taget thôi. Còn char EU như Phù Thủy thì xin lỗi Revbot gọi bằng Ông. Để AutoSelect feer 200 đánh bãi Ong thì Ultral cũng phải bỏ chạy ^^!



Soft này thì cũng gần giống soft trên. Tích hợp thêm phần Buff (Buff có 2 lựa chọn: Buff F1 và Buff F2)

Buff F1 mình hay dùng để buff chạy nhanh và tăng công phép hay công vật lý (chiêu gì đó k nhớ tên). Cái này hay dùng để chạy Taxi vì chỉ cần buff 2 cái thôi bảng F2 để "none" hết vì k cần buff nữa.

Buff F2 để các loại cần Buff khác. Slot kill để là 5 thì để AutoSelect vào số 3 là hay nhất vì ở giữa là Auto chạy qua nhiều nhất lên ít bị delay chậm dẫn đến Taget ngon.

Vi dụ cách đặt skill:


Link down SelectBot V2 đây: Tự đặt Hotkey - NEW UPDATE (27/09/08) - NEW FIX AND UPDATE BUFF (Sửa lỗi Buff thiếu)
Trích dẫn:
Update 09/12/08: http://www.mediafire.com/?mut2uddb591
3. SegaBot V2 for EU and AutoSelect (08/10/08)

SegaBot V2 là soft dùng cho EU, có thêm chức năng buff 2 vũ khí. Cũng như mấy soft trên cái này cũng cực kỳ đơn giản vì thế tôi chỉ làm duy nhất 2 cái Buff 1 cái cho vũ khí chính 1 cái cho chạy nhanh của Nhạc công. Quy chình hoạt động rất đơn giản (chuyển vk bard > buff chạy nhanh > chuyển vũ khí để đánh > buff cái tăng dame > ra skill) cái tăng dame nếu k dùng thì đừng để ở slot đã chọn.



Tôi làm soft này chủ yếu cho mình sài lên k ve vuốt lắm ^^. Anh em nào cần thì down về sài tạm. Có một chức năng tôi để mặc định sau 30s ấn phím đặt vũ khí chính ở F1 một lần (cái này để đề phòng lúc lag chuyển vũ khí để buff mà k chuyển kịp thì đứng chơi cả buổi ) vì thế vô tư mà đi ngủ k may có lag k chuyển kịp vk thì đứng chơi 30s thôi .

Tuy nhiên lưu ý vài chi tiết sau:

Nhìn trên hình phần (Bard/F2 - Main/F1):
Trích dẫn:
- Slot V-Khi: Là vị trí đặt vũ khí. Vũ khí để đánh thì để (F1) vũ khí để Buff thì để (F2) cùng 1 slot đã chọn ở trên.
- Slot Buff: Tương tự như trên. Boot dame của vũ khí để đánh thì để F1, Chạy nhanh của Bard thì để F2 cùng 1 slot đã chọn.
- Bard Delay: Là delay của chạy nhanh, delay của boot dame vũ khí chính phụ thuộc vào delay này lên ta k tính đến.
Tôi dùng soft này cho Winz và Bard những class khác chưa đánh lên k biết. Nhưng có lẽ là dùng được cho mọi class nếu sub Bard.

Link down SegaBot V2 đây: Cái này cũ rồi Down cái bên dưới mà dùng
Trích dẫn:
Update 09/12/08: http://www.mediafire.com/?lyd1w2ymtyg
3. MegaBot V2 for EU and AutoSelect (09/12/08)

  1. Trước khi Buff chương trình tự động ấn F5 để tạm dừng Revbot sau khi Buff xong sẽ bật lại F5 để Revbot tấn công tiếp (Cái này tự động hoàn toàn các bác khỏi phải nghĩ). Vì sao tôi làm thế chắc mọi người tự hiểu, nói trước để mọi người đỡ thắc mắc.
  2. Bổ xung thêm 1 buff cho Bard theo yêu cầu của nhiều người.
  3. Bổ xung thêm phần tự đặt lại Hotkey cho tiện chạy nhiều Acc và tùy biến tùy ý.
  4. Có thể dùng để kết hợp với Revbot hoặc chạy riêng với AutoSelect đều được. Nhớ chú ý phần đặt Select Key (Dùng với AutoSelect thì để Select là (-1) nhé) để nó khỏi check phím này.
  5. Dùng để kết hợp với Ultral thì để phần Skill là và Select là (-1) để nó khỏi ra skill.



Link down MegaBot V2 đây:
Trích dẫn:
Update 09/12/08: http://www.mediafire.com/?d1ry3d22gxn
Cách viết hotkey: Cực kỳ quan trọng nếu muốn chạy nhiều acc

Trước tiên phải copy ra nhiều thư mục tương ứng với chạy bao nhiêu chương trình. Sau đó mở file (.ini) trong cùng thư mục soft tìm đến khóa hotkey cần sửa. Mỗi một thư mục yêu cầu phải sửa hotkey cho khác với hotkey của thư mục kia. Mục đính của việc làm này là để k bị trùng hotkey, vì nếu bị trùng hotkey thì về sau ta không thể chỉnh sửa được mà phải thoát đi để chạy lại từ đầu.

Ai biết AutoIT thì đơn giản rồi k cần đọc. Ai chưa biết thì nhớ các ký hiệu sau.

Trích dẫn:
- Phím (F1>F12) được thêm 2 dấu {} VD {F8} hoặc {F11}
- Phím (Ctrl) được viết tắt = (^) VD: (^e) tức là (Ctrl+E)
- Phím (Shift) được viết tắt = (+) VD: (+e) tức là (Shift+E)
- Phím (Alt) được viết tắt = (!) VD: (!e) tức là (Alt+E)

Tương tự như thế nếu muốn sử dụng cả 3 phím (Ctrl+Shift+Alt+E) thì viết (^+!e). Quá đơn giản nhỉ tất nhiên toàn bộ các Vd trên phải bỏ qua 2 dấu () đấy nhé .
Trong phần Help tôi có viết rồi ai nhanh quên vào đấy đọc lại.


Khuyến mại thêm cái AutoDownLV: Sử dụng gần giống cái trước của holy nhưng đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Acc nào cần HS thì down cái này: chỉ send ENTER only. Không dấu được = ActiveCaptions (đang đau đầu về vấn đề này) chỉ dấu được = các soft khác. VD: SROManage của (superkhung) vân vân và vân vân.
Acc nào phải HS cho nó thì down cái này: Để chiêu hồi sinh vào ô chuột (x)
Trích dẫn:
http://www.box.net/shared/kkuyq037vv

This entry was posted on 11 tháng 6, 2009 at 01:33 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

3 nhận xét

sao k tu nhan vao quai vay ad

lúc 07:15 27 tháng 7, 2015

cho hoi sao toi ko chuyen dc ac nhi cu bat bot ac 1 nay sang ac khac no lai nhay ve ac 1

lúc 08:00 23 tháng 12, 2015

cho hoi tại sao k tự đánh quái mà phải chỉ vào quái mới đánh.

lúc 20:34 16 tháng 9, 2019

Đăng nhận xét