Quest reset stat points - new item and Islam update - battle arena tester website  

Posted by Silkroad online

I. Quest reset stat points :
Với update sắp tới bạn có thể reset stat points bằng cách nhận nhiệm vụ theo video sau :



II. New Item mall update :

1. Cuộn giấy đổi tên nhân vật :
javascript:void(0)
Cuộn giấy có tác dụng đổi tên nhân vậy của bạn bằng cách sử dụng nó. Một cửa sổ mở ra và bạn có thể thay đổi tên cho nhân vật của mình.

2. Cuộn giấy đổi tên Guild :

Cuộn giấy có tác dụng đổi tên Hội - Guild vậy của bạn bằng cách sử dụng nó. Một cửa sổ mở ra và bạn có thể thay đổi tên cho hội. Chú ý : Chỉ có chủ hội mới có thể sử dụng cuộn giấy này.

3 . Ân xá di chuyển :
( Xin lỗi vì bản dịch từ bên korean nên mình cũng chưa hiểu lắm :D )
Trong thời gian 3 giờ PK giảm 300% nhanh hơn bình thường trong khi bạn đang đi săn quái vật.

Và hiện tại chưa thể cập nhật các bức ảnh về Item mall này.

III. Battle arena tester website :
( Hoành tráng đấy ;)) )


Website ( Nhưng rất tiếc ở Việt Nam Joymax khóa IP :D


(Chú ý : Các bạn click vào tấm hình để xem kích thước lớn hơn )





Bạn có thể đăng ký cho trận Arena tại NPC ở mỗi thành phố:



Khi trận đánh bắt đầu, bạn sẽ được tự động dịch chuyển vào đấu trường:



bây giờ, Vạn lý trường thành của Trung Quốc và cuộc chiến đấu Maya Temple có sẵn.Trận đấu trường sẽ được thu tiền,trao đổi với giá khá cao tại NPC! ^^ Bạn có thể lựa chọn 9-11 con dấu của ngôi sao/ mặt trăng/ mặt trời/ sao chổi (nova) Assesories cũng như may mắn và ổn định của các văn bằng đá và thuốc trường sinh.

Bản đồ battle arena "Chinese Wall" (Cướp cờ) [Nhỏ, trung bình and lớn]:



Bản đồ battle arena "Maya Temple" (Săn quái vật) [nhỏ, trung bình và lớn]:


IV Hình ảnh đầu tiên về tòa tháp Babel :D :

This entry was posted on 1 tháng 4, 2010 at 09:13 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

3 nhận xét

Bạn muốn chuyển hàng bằng đường hàng không? Vậy tìm đâu ra nơi nhận vận chuyển bằng đường hàng không?
Liệu giá vận chuyển hay là giá chuyển phát nhanh có đắt hay không? Hãy tham khảo qua bảng giá chúng tôi để quyết định nhé.
Chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vận tải hàng hóa có thể kể đến như gửi hàng trong nước hay là ship hàng toàn quốc.
Với hệ thống vận tải đa dạng bằng nhiều phương tiện vận chuyển như bằng xe tải, máy bay, bằng đường thủy.
Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng nhanh chóng tận nơi cho bạn. Nếu có nhu cầu cần tìm nơi cho thuê kho hay là chuyển phát nhanh từ tphcm đi các tỉnh khác hay ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi.

lúc 20:30 13 tháng 1, 2015

Cách trị hôi miệng khi ăn hành nhiềuViệc sử dụng các đồ uống, thức uống chứa quá nhiều cồn, gas, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trà đắng, cà phê,
Tại sao lại hôi miệngThật ra chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản không quá khó khăn. Ngoài việc ăn uống hợp lí, đúng khoa học, có lối sống lành mạnh
điều trị hôi miệng bằng mật ong và quế đơn giảnNgoài ra, Đông Y được biết đến như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả và thân thiện vì những thành phần từ thiên nhiên của nó.
chữa trị hôi miệng hiệu quả bằng nước muốiTỳ Bách Thảo – sản phẩm Đông Y gia truyền được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên không có chất bảo quản,
tác dụng chữa trị hôi miệng của gừngHôi miệng là bệnh lý khá phổ biến, bệnh không nguy hiểm nhưng mang đến nhiều phiền tóa cho người bệnh
bí quyết chữa trị hôi miệng bằng dầu dừaViệc sử dụng các đồ uống, thức uống chứa quá nhiều cồn, gas, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trà đắng, cà phê,
chữa hôi miệng bằng bài thuốc dân giang cổ truyềnThật ra chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản không quá khó khăn. Ngoài việc ăn uống hợp lí, đúng khoa học, có lối sống lành mạnh
nghệ với nước dừa chữa hôi miệngNgoài ra, Đông Y được biết đến như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả và thân thiện vì những thành phần từ thiên nhiên của nó.

lúc 08:13 20 tháng 8, 2016

https://www.sromoira.info/
https://sromoira.info/

lúc 22:51 20 tháng 10, 2021

Đăng nhận xét