cách load skill cho Revbot  

Posted by Silkroad online

Trong một lần tình cờ đăng nhập vào acc chuyên dùng để killred, mình thấy tự nhiên revbot load được skill . Tưởng nó bị bịnh nên load được skill rồi, mừng quá chạy ra xài acc chính để đăng nhập -> éo có skill nào load được cả .

Thử bằng acc 2x xài để down lv -> load được . Lúc đó mình đoán điểm chung của 2 acc load được skill là không có đồ đạc gì trên người . Thế là mình thử luôn các acc khác từ 4x đến 8x, thành công ngoài mong đợi nên hôm nay post lên cho anh em xài bot chùa tự sướng .

Cách làm: Revbot 7.10bRevbotManager.

Bước 1: Mở silkroad như bình thường (không cần qua bot). Cởi hết tất cả đồ đạc, cho vào hòm đồ, trên người lúc này ko có 1 thứ gì kể cả khỉ, chó, đồ thời trang... (có thể để lại máu và mana cũng được). Thoát khỏi game hoàn toàn.

Bước 2: Mở bot, vào game, vào nhân vật như bình thường mình bot. Ra ngoài revbot bấm vào "Force Fix Skill" một lần, sau đó ngắm cái gì được load lên .

Bước 3: Skill đã load thì phải save lại bằng RevManager thôi . Lần sau bạn mặc đồ vào thì nó ko load được nữa đâu đấy . Xem các topic khác để biết cách sử dụng revManager.

*Chú ý:

-Một vài skill 8x ko load được, có lẽ vấn đề ở chỗ bảng skill mình down của KR.
-Sau khi load skill bằng RevManager cho các lần sau, bạn vẫn phải bấm vào force fix skill thì skill mới hiện ra (cái này hơi khác bảng 7.9 một tí, skill của 7.9 có thể hiện ra ngay mà ko cần bấm vào đó).

Chúc các bạn thành công .

PS: HASAMSIEUSAO để cái này bên ngoài một thời gian rồi merge vào topic hướng dẫn revbot giúp mình luôn ^^.

This entry was posted on 10 tháng 6, 2009 at 22:02 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 nhận xét

Đăng nhận xét